เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้
เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy) และ นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)

ประกาศ เรื่อง เงื่อนไขการขอสินเชื่อจากสหกรณ์ฯ

          อาศัยอำนาจตามความในข้อบังคับสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจปัตตานี จำกัด พ.ศ.๒๕๕๔, ระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจปัตตานี จำกัด ว่าด้วยการให้เงินกู้แก่สมาชิก พ.ศ.2563, ระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจปัตตานี จำกัด ว่าด้วยกองทุนสวัสดิการช่วยเหลือสมาชิก พ.ศ.2563 และที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจปัตตานี จำกัด ชุดที่ 55 ครั้งที่ 9/2563 เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 ได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้วมีมติเป็นเอกฉันท์ ให้สหกรณ์ฯ ยกเลิกบรรดาประกาศ มติที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการ และคำสั่งอื่นใดที่มีอยู่ก่อนนี้ ซึ่งมีข้อกำหนดขัดแย้งกับประกาศนี้ และให้ถือใช้ประกาศฉบับนี้แทน

          สหกรณ์กำหนดเงื่อนไขในการขอสินเชื่อจากสหกรณ์ฯ รายละเอียดดังต่อไปนี้
               1. สมาชิกที่มีความประสงค์ยื่นขอสินเชื่อจากสหกรณ์ฯ กรณีการยื่นสัญญากู้สามัญทั่วไป หรือสัญญากู้สามัญหมุนเวียนรายใหม่ สมาชิกต้องบริจาคเงินเข้ากองทุนสวัสดิการช่วยเหลือสมาชิก ในอัตราร้อยละ 1 ของวงเงินกู้
               2. สมาชิกที่มีความประสงค์ยื่นขอสินเชื่อจากสหกรณ์ฯ กรณีการยื่นสัญญากู้สามัญทั่วไป หรือสัญญากู้สามัญหมุนเวียน โดยใช้วิธีหักกลบลบหนี้จากสัญญาเดิม และการกู้เพื่อรวมสัญญาเป็นสัญญาเดียว สมาชิกต้องบริจาคเงินเข้ากองทุนสวัสดิการช่วยเหลือสมาชิก ในอัตราร้อยละ 1 ของวงเงินกู้ที่เพิ่มขึ้นจากสัญญาเดิม
               3. เงินบริจาคดังกล่าวนี้ สหกรณ์ฯ จะนำเข้าบัญชีกองทุนสวัสดิการช่วยเหลือสมาชิก ต่อไป

          ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง